ที่พักม่อนแจ่ม

ที่พักม่อนแจ่ม เชียงใหม่กับ 5 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการนอนเต็นท์

305082

เมื่อใกล้เข้าสู่หน้าหนาวเชื่อว่าหลายคนคงจะเริ่มมองหาเสื้อผ้าสำหรับไปเที่ยวม่อนแจ่มรับอากาศหนาว ๆ กันบ้างแล้ว เพราะเป็นสถานที่ที่เราจะได้ใช้เสื้อผ้ากันหนาวกันอย่างคุ้มค่า เนื่องจากที่พักม่อนแจ่ม เชียงใหม่ในช่วงนี้มีแบบเต็นท์เปิดให้บริการและเป็นไฮไลท์เด็ดที่ไม่ควรพลาด สำหรับใครที่ยังไม่เคยนอนเต็นท์มาก่อนวันนี้เราก็มี 5 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการนอนเต็นท์ที่ที่พักม่อนแจ่ม เชียงใหม่มาฝากกัน

1.มีเต็นท์ให้เลือกทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก สำหรับใครที่ไปเป็นคู่มีเต็นท์สำหรับ 2 คนให้บริการ เป็นเต็นท์มาตรฐานที่ใช้งานทั่วไป แต่หากใครมากันหลายคนก็มีเต็นท์ขนาดใหญ่สำหรับ 4 คนให้บริการด้วยเช่นกัน โดยด้านในก็จะมีที่นอน หมอน และผ้าห่มให้

2.มีเต็นท์แบบ VIP ให้บริการ หากท่านใดที่ต้องการความสะดวกสบายเพิ่มขึ้นแนะนำให้เลือกเต็นท์แบบ VIP เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้บริการมากกว่า อาทิ ฟูกหนานุ่ม หมอน ผ้าห่ม ผ้าเช็ดตัว ปลั๊กไฟ ลิ้นชักใส่ของ โต๊ะกลาง เบาะรองนั่ง และอื่น ๆ อีกมากมาย มีให้เลือก 2 ขนาดเช่นกัน เป็นที่พักม่อนแจ่ม เชียงใหม่แบบเต็นท์ที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้เพราะให้ความรู้สึกที่สะดวกสบายตลอดการเข้าพัก

3.ควรเตรียมเสื้อผ้ากันหนาวไปให้พร้อม หากใครเดินทางไปในช่วงหน้าหนาวระหว่างเดือนตุลาคมถึงเดือนกุมภาพันธ์แนะนำว่าควรเตรียมเสื้อผ้าและอุปกรณ์กันหนาวไปด้วย เพราะอากาศเย็นตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะในช่วงกลางคืนที่มีน้ำค้างบวกกับลมที่พัดแรง ทำให้อากาศหนาวจัด ควรเตรียมเสื้อกันหนาว ถุงเท้า ถุงมือ ผ้าพันคอ หมวก หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ไปให้พร้อมเพื่อคลายความหนาว เนื่องจากที่พักม่อนแจ่ม เชียงใหม่ที่เลือกนั้นเป็นแบบเต็นท์ จึงทำให้มีอากาศหนาวกว่าการพักในห้องพักแบบทั่วไป

4.ควรนำรองเท้าแตะไปด้วย การเตรียมรองเท้าแตะไปจะช่วยให้ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะการเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ หรือเข้าออกเต็นท์ เพราะถอดและใส่ง่าย

5.ควรมีอุปกรณ์ให้ความสว่างติดเต็นท์ แม้หน้าเต็นท์ บริเวณทางเดิน หรือบริเวณต่าง ๆ จะมีไฟติดไว้ให้แล้วแต่การมีอุปกรณ์ให้แสงสว่างไว้ในเต็นท์หรือติดตัวไว้ก็จะช่วยให้ง่ายขึ้น เช่น การหาของในเต็นท์ การแต่งหน้า การทาครีม หรืออื่น ๆ

และนี่คือ 5 เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการนอนเต็นท์ หากใครที่จะไปนอนเต็นท์ก็อย่าลืมเตรียมตัวกันให้พร้อมเพื่อความสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังต้องไม่ลืมว่าการนอนเต็นท์นั้นเป็นกิจกรรมแบบส่วนรวม จึงต้องไม่ลืมที่จะเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่แก่ผู้อื่นและงดใช้เสียงในเวลาที่กำหนดเพื่อมารยาทส่วนรวมและบรรยากาศที่ดีในการพักอาศัยร่วมกัน นอกจากนี้การนอนเต็นท์ยังช่วยให้คุณได้มีเพื่อนใหม่และทำกิจกรรมใหม่ ๆ ในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย ในทริปที่ใกล้จะถึงนี้มาเลือกที่พักม่อนแจ่ม เชียงใหม่แบบเต็นท์กันเถอะ แล้วจะรู้ว่าทำไมใคร ๆ ถึงติดใจ